♥ 16/06/2012 ♥

♥ 16/06/2012 ♥

Ngày xưa ta đến tại vì đâu?
Ngày xưa ai bắt một nhịp cầu?
Ngày nay chia cắt bởi vì đâu?
Ngày nay ai vẫn còn âu sầu?

Thơ của tôi ướt đẫm lệ nhòa
Vì tình đời giờ chẳng thiết tha
Những kỹ niệm giờ cũng đã xa
Chỉ còn ta rong chơi ngày tháng.

Tình em như gió ở phương xa
Tình tôi như mây tận cuối trời
Có bao giờ và có bao giờ,
Đến một ngày mình lại chung đôi.

Bây giờ thì cũng như thế thôi
Vì rằng kỹ niệm cũng qua rồi
Mây ngàn đâu có biết tình tôi
Mây ngàn chỉ đợi chờ một người.

Ngày đó ai còn nhớ gì không?
Hôm nay ai còn giữ trong lòng
Mọi thứ bây giờ cứ như không
Vì chẳng còn gì để nhớ mong.

Mai này ai biết sẽ thế nào?
Duyên tình hôm ấy sẽ ra sao?
Mọi thứ bây giờ là hư ảo
Biết có còn ai nhớ đến nhau?

Một mình ngồi lặng giữa đêm thâu
Bao nhiêu kỹ niệm vẫn âu sầu
Dĩ vãng bây giờ đã phôi phai
Trải qua như giấc mộng đêm dài.

Bình luận về bài viết này