♥ 22/06/2012 ♥

♥ 22/06/2012 ♥

Ngày hôm đó em bước ra đi
Lệ ướt mi không nói một lời
Làm trái tim tôi đã vỡ nát
Còn lại tôi một mình lặng thinh.

Nhìn bóng em xa khuất dần xa
Tình chúng ta xa cách ngày qua
Anh vẫn mong trên bước đường đời
Ngày tháng trôi em được hạnh phúc.

Đường em đi thật nhiều ấm êm
Những ngày qua tình cảm êm đềm
Anh cất sâu vào trong nỗi nhớ
Và xem như một giấc mơ qua.

Vì giờ đây chỉ còn mỗi ta
Chợt nghĩ suy ta hiểu ra rằng
Tình không như là mình mong ước
Vì thế gian lắm lúc đổi thay.

Chuyện hôm qua ai có nào hay
Tình chúng ta vẫn mãi đong đầy
Lời hứa kia trôi vào quên lãng
Mộng ước nào cũng đã vỡ tan.

Tình thế gian khi hợp khi tan
Và chẳng như một giấc mộng vàng
Nay người ơi xin đừng nhắc tới
Để lòng tôi rơi lệ thêm thôi.

Tình tôi như một áng mây trôi
Đang nổi trôi rong đuổi cuộc đời
Đường tôi đi gập ghềnh sỏi đá
Chẳng êm đềm như đường em đi.

Cầu xin mây mở lối đường em
Đường gấm hoa trên lối em về
Đường em đi thật nhiều hạnh phúc
Tình ấm êm anh gửi về em.

Xin một lần được gọi tên ai
Trong giấc mơ hay những đêm dài
Chuyện tình ai vẫn còn nhớ mãi
Làm thế nào để tình phôi phai?

Người ta có má thắm mi cong
Khi nắng lên đôi má ửng hồng
Đôi mắt đen nét buồn sâu thẳm
Mái tóc dài buộc thắt nơ cong.

Người ta có một nét buồn vương
Vì nhớ ai người vẫn u buồn
Cũng như tôi đang còn thương nhớ
Chính là em người có biết không?

Tình long đong ai chẳng nào mong
Như nước trôi chỉ muốn xuôi dòng
Tình trên sông trôi vô bờ bến
Như lục bình trôi lờ trên sông.

Và giờ đây tôi vẫn ngồi đây
Viết vào đây những khúc thơ buồn
Như tình tôi trải qua ngày tháng
Những nghĩ suy tôi vẫn nặng mang.

Nhiều lúc tôi độc bước lang thang
Đi ngẩn ngơ ngắm áng mây ngàn
Ngắm trời mây cùng đàn chim chóc
Đang thỏa mình tung cánh bay xa.

Và ngân vang một khúc vang ca
Trong khúc ca đó nói lên là
Tôi là tôi tháng ngày vẫn thế
Vẫn làm thơ và thích hát ca.

Bình luận về bài viết này